Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Muộn Màng


 Gặp em khi đã muộn màng
Con đò tình lỡ sang ngang mất rồi
  Nếu chiều ấy mưa không rơi 
 Chắc gì em đã biết tôi vô tình
   Dòng sông con nước lênh đênh
Bao sao lộng gió đẩy thuyền sang ngang
   Thuyền ơi một chút muộn màng
    Ai đem đi giấc mơ vàng của tôi


Đêm Nay

Đêm nay bầu trời trăng vẫn sáng,
Gió thổi hiu hiu khắp thị thành.
Trời vẫn xanh mầu xanh của lá,
Tôi vẫn chờ ở đó !
Ôm lỗi cô đơn bao đêm trước,
Nhưng đêm nay thì lòng ngây ngất.
Nói biết bao để em hiểu hết,
Chuyện riêng tư đôi bến hai bờ!


THÂN TẶNG
  

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Chiều ấy, cứ vậy mưa rơi
Em vô tư goi rằng tôi vô tình
Dòng sông con nước lênh đênh
Dòng đời lộng gió đẩy thuyền sang ngang
Thuyền ơi một chút muộn màng

Dấu Ấn Ân Tình nói...

Thuyền ơi một chú muộn màng
Mưa rơi tí tách lòng người vô tâm
Anh về ôm mối tình thầm
Con đò tình ấy vô tình sang ngang
Bỏ sông bỏ bến bỏ chàng
Để tôi ôm giấc mơ màng thiên thu

KT cảm ơn bạn VN ghé thăm chúc ngày mới HP