Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Tình Xa Yêu Dấu

Đừng ngại ngùng em ơi hãy mở rộng
Cánh cửa trái tim đón nhận yêu thương
Một chút quan tâm  một chút giận hờn
Giường như đang quay cuồng trong suy nghĩ

Bao suy tư trong những buổi cuối tuần
Lòng ngẹn ngào trong nỗi nhớ vấn vương
Bao tơ vương thương thầm người yêu dấu
An Trần ơi....... Lòng em có thấu hiểu

Nỗi nhớ thương xa cách dặm ngàn trùng
Tình thương mến nỡ dành chia hai nối
Trái tim anh giường như đang lỗi nhịp
Trước tấm hình xinh đẹp của em yêu



Rồi từ đó tôi không tìm thấy nữa
Ánh mắt nào làm tôi mãi mộng mơ
Tôi cố tìm trong tiềm thức bơ vơ
Nhưng chỉ thấy một khoảng trời lặng lẽ.

KT...!



1 nhận xét:

Dấu Ấn Ân Tình nói...

Tôi gặp em vào một chiều đầy nắng
Gió bên đường đưa nhẹ mái tóc em
Tôi khẽ nói gió ơi đừng thổi nữa
Cho tôi nhìn ngắm trọn ánh sao xinh.