Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Duyên Kiếp

Ơn trời tôi đã được gặp em
Dẫu là 1 phút cũng là quen
30 giây yêu, 30 nhớ rồi thao thức
Cả mấy đêm ta cảm thấy vấn vương



Em đến bên tôi rất tình cờ
Hồn nhiên trong sang thật mộng mơ!
Tôi yêu em lắm, yêu nhiều lắm
Và nguyện suốt đời chỉ em thôi

Đôi ta ai cũng đã lỡ làng
Kẻ thì lỡ gánh kẻ trái ngang
Mà có khổ đau mới biết quý
Mong mỏi hạnh phúc hơn vạn lần

Có lần em hỏi nhỏ tai tôi:
"Mình duyên... không nợ, không anh ơi?
Em thấy sao lo... lo nhiều quá
Bởi anh rắc rối nhất trên đời"


Hãy vui đi nhé em tôi ơi
Trần gian kiếp người mấy ngày thôi
Tim anh vẫn hằng đêm mong mỏi
Mãi bên cạnh em thế đủ rồi.

(ST)

2 nhận xét:

Cỏ ngọt nói...

Duyên kiếp thế nào em gặp anh
Xa xôi cách trở mấy con đò
Anh là thuyền nhỏ, em là bến
Bến đợi thuyền về ngày tháng trôi

Bến cứ vui thôi thuyền yên chí
Dẫu là bến đợi bến chờ mong
Có niềm tin bến có thêm sức mạnh
Nơi trái tim thuyền có bến ở bên


Dấu Ấn Ân Tình nói...

Thanks Cỏ ngọt ghé thăm nhà mình
Chúc cỏ ngọt nhìu niềm vui đong đầy HP