Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Anh Chàng Trai Của Gió



Anh chàng trai của gió luôn bị coi là lăng nhăng, tàn nhẫn. Nhưng em có biết rằng chàng trai của gió rất lãng mạn. Thiếu thốn tình cảm và luôn khát khao được yêu thương.


Làm người của gió khổ lắm, ngày ngày rong chơi,lãng tử,hào hoa, trêu đùa. Nhưng em có biết rằng đằng sau những thứ đó anh thật sự rất mệt mỏi. Người ta cứ nghĩ gió không có cảm xúc, gió lúc nào cũng vui tươi, đùa cợt… mà không biết rằng, sau những cơn gió lặng thầm, anh ngừng lại, buồn bã ôm nỗi cô đơn.

Làm chàng trai của gió, anh có rất nhiều vệ tinh bên cạnh, nhưng không phải ai cũng động lòng. Em thấy anh cười rộn rã, thấy anh đi chơi với người lạ, thấy anh tay trong tay với một cô gái mới quen, nhưng em không biết đằng sau nụ cười ấy là những phút nhớ em, đằng sau những trò chơi ấy là thèm khát một cái ôm một nụ hôn nồng nàn từ em. Làm người của gió luôn cần tình cảm bởi anh mang theo giá lạnh, anh cần ấm áp để sưởi ấm con tim.

Những người như anh luôn mang mặt nạ, và trớ trêu thay mọi người đều tin vào mặt nạ ấy. Tin đến nỗi chính anh cũng tin theo, và tự nhủ không hiểu mình là ai nữa… nhưng cứ mỗi đêm về, khi con người thật trở lại, anh lại vùi mình trong xót xa.

Em à, em có biết anh cô đơn và thèm khát hơi ấm từ em thế nào không?

Anh chàng trai của gió rất ít khi yêu nhưng đã yêu là thật lòng.Khi yêu anh có nói dối em dối lòng đôi khi cũng đùa nghịch, nhưng tất cả đó là hình bóng em, ánh mắt em, đã ngự trị trái tim anh trái tim yêu của anh,nhiều lúc anh cô đơn quá phải cố làm nóng mình trong bàn rượu, những cuộc vui. Anh gồng mình theo đuổi thứ mình không thể để khỏa lấp đi sự trống rỗng, nỗi khát khao yêu thương nhen nhóm từng ngày để rồi chợt nhận ra mình không có gì cả, mình cô đơn quá,mình bất cần đời, không quan tâm đến người khác, bởi anh sợ nỗi cô đơn,anh sợ khi phải xa em,những chuyến công tác dài ngày,anh sẽ yếu đuối,sẽ bật khóc khi điện thoại cho em..!



Gió là anh, làn gió mát trong lành
Gió mươn man lùa vào từng ngọn cỏ
Gió mươn man ùa vào từng lối nhỏ
Trong tim em và mát cả hồn em

Em là cỏ (Thảo) nguyên luôn thích gió
Gió và em luôn quấn quýt bên nhau
Gió cùng em vươn tới ước mơ sau
Và cùng em đến bạc đầu gió nhé

Yêu chàng trai của gió rất khó, nhưng em đã làm được rồi, em sẽ có hạnh phúc. Anh chàng trai của gió luôn muốn dùng năng lượng của mình để làm vui lòng người anh yêu. Anh khát khao tình yêu, khát khao đến cháy bỏng. Anh chàng trai của gió cũng dễ giận,hờn vu vơ trong những lúc xa em.

Thế nên em à, nếu em yêu anh, chàng trai của gió… Thì anh sẽ dùng tất cả năng lượng của mình để làm em vui. Anh sẽ nhấc bổng em lên cao, thật cao, cho em ngắm bầu trời, đám mây và hoa đồng nội. Anh sẽ đưa em đến nơi đất lạ chỉ để ngắm em trầm trồ và reo lên “em thích lắm anh ơi”. Sẽ chỉ cho em những gì mà anh thích, sẽ hát em nghe những bản nhạc trữ tình…

Anh sẽ dựa dẫm em mỗi ngày, và mở lòng mình thật rộng để cho em biết anh thiếu thốn tình cảm, khát khao yêu thương đến mức nào. Anh sẽ ở bên cạnh em, những lúc vui,buồn,những khi xa em anh rất dễ khóc. anh muốn được ngồi ngắm nhìn em ăn, nhường phần cơm cho em mỗi ngày,anh muốn ngồi bóc cho em từng cái vỏ tôm gỡ từng miếng thịt cá,từng miếng thịt cua như ngày nào hai đứa mình ngồi ăn trên nhà hàng Hải Long ở hòn dấu,anh muốn chăm cho em,đắp chăn cho em khi em lạnh,những ngày anh về bên em anh cảm nhận tình yêu thương tràn đầy em dành cho anh, và tràn đầy hạnh phúc khi được nhìn thấy người mình yêu thương.

Anh sẽ hết lòng vì em, yêu em mỗi ngày, anh sẽ nấu những món ăn mà em ưa thích. Em có biết không, chàng trai của gió đảm việc nhà lắm đấy, anh sẽ là ông xã hay là ông lão mà em thường hay gọi để em mắng mỏ mỗi ngày, được không?

Làm chàng trai của gió khổ lắm, phải bay lượn mỗi ngày,phải bay xa đi khắp bốn biển năm châu, nhưng sâu trong tim anh biết rằng, chốn anh về là em. Một ngày nào đó, gió sẽ ngừng lại, và đến bên em, trở thành một ông xã ông lão đích thực của em...!

KT...!




5 nhận xét:

HẰNG NGA nói...

Dấu ấn ân tình chàng trai của GIÓ thật lãng mạn .
HN sang thăm ,chúc anh luôn vui khỏe và hp trong tình yêu nhé anh !
Blog anh sao khó lưu com ,HN sang nhiều lần nhưng ko lưu đc ...huhu...

HẰNG NGA nói...

Hihi ...lần này thì đc rồi anh ạ...hihi...

Dấu Ấn Ân Tình nói...

Anh cảm ơm HN đã ghé khu vườn nhà anh tem vàng dành cho em nhé hihihi

Nặc danh nói...

Thương em làm gì cho hoang hoải chông gai
Con đường em đi còn nhiều xa ngái
Anh còn phải đi đến nhiều vùng đất lạ
Nỗi cô đơn vô bờ em chẳng lấp được đầy đâu
Bởi thế anh đi anh cứ mãi đi tìm
Một hình bóng mang tên là thương nhớ
Phủ kín trái tim chẳng làm vơi khắc khoải
Anh có biết nơi nào có giọt lệ trào rơi
Anh có nhận ra cái quý giá trên đời
Là gắn bó thủy chung và son sắt
Là hi sinh của một người khác họ
Sao anh cứ hững hờ để quặn thắt những niềm đau

Dấu Ấn Ân Tình nói...

Anh là gió bay qua vùng đất lạ
Và ngừng bay lơi mảnh đất kim thành
Ở lơi đó anh có nỗi niềm riêng
Khát khao sống khát khao tình nồng ấm

Anh biết rằng tình ta nhiều ngang trái
Và tình yêu mang bao nỗi đắng cay
Điều thị phi em cũng nghe đủ rồi
Thì em ơi đừng màng chi em nhé

Anh xa em lơi chân trời bốn biển
Nhưng trong lòng hoang hoải nỗi nhớ em
Nỗi khát khao dâng tràn ngập yêu thương
Em hãy tin vào tình yêu em nhé

Dẫu biết rằng tình ta đau khổ lắm
Hận vì yêu sầu muộn cũng vì yêu
Vì yêu anh em đã khổ thật nhiều
Nỗi xót xa chỉ tình ta mới hiểu

KT...!

Thì em ơi anh xin em