Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Chuyện Của Bạn Tôi

Câu chuyện có thật của bạn tôi

Khiếp! Anh thề độc thế...!
Lần sau, thề cái gì thì thề, nhưng cấm không được lôi cái đó ra thề, nhỡ nó thành sự thật thì em còn lý do gì để sống trên đời nữa đây?

 Mà anh ơi...!Lòng tin có giá anh ạ...!

Vợ gục đầu vào vai tôi, giọng nũng nịu:

– Anh có yêu em không?

– Hỏi vớ vẩn thật! Không yêu em thì anh còn lý do gì để sống trên đời này?

– Anh đã bao giờ phản bội em chưa?

– Chưa! Anh đâu có ngu đến mức tự hủy hoại cuộc sống của mình!

– Anh thề đi!

– Anh thề, nếu anh mà phản bội em thì anh sẽ bị liệt dương!

– Khiếp! Anh thề độc thế! Lần sau, thề cái gì thì thề, nhưng cấm không được lôi cái đó ra thề, nhỡ nó thành sự thật thì em còn lý do gì để sống trên đời nữa đây...!

Mà anh ơi…

– Sao em?

– Em xin lỗi vì lâu nay đã nghi ngờ anh! Đừng giận em nhé!

– Anh sao giận em được! Có giận thì anh giận bản thân mình chứ, vì dù là anh chưa bao giờ làm gì phản bội em, nhưng để em phải nghi ngờ, dù chỉ là một chút xíu thôi, ấy cũng vẫn là lỗi của anh!

– Giờ thì em tin anh rồi! Sẽ không bao giờ em nghi ngờ gì anh nữa!

– Em thề đi!

– Em thề, nếu em mà còn nghi ngờ anh thì em sẽ bị liệt…!

– Khiếp! Lần sau, thề cái gì thì thề, nhưng cấm không được lôi cái đó ra thề, vì nó vớ vẩn bỏ xừ. Bấy lâu nay, anh có thấy nó động đậy bao giờ đâu mà em lại thề cho nó bị liệt!

Đôi lúc, tôi cứ tự hỏi mình rằng, có phải tôi đã mất tiền oan cho lão thầy bói tên hoàng ấy? Bởi lão ta đâu có tài năng gì đâu, chỉ là lừa bịp thôi mà.!
Nhưng nghĩ lại thì cũng không hẳn là mất tiền oan,và cũng coi như số tiền ấy tôi dùng để mua lấy sự tin tưởng của vợ dành cho tôi, để mua lấy hạnh phúc gia đình.
Với tôi, hạnh phúc gia đình là thứ quý giá lắm, bỏ chút tiền ấy ra để mua kể cũng đáng, thậm chí là quá đáng...!


KT...!

P/S Nội dung câu chuyện khi viết tôi có thêm chút mắm muối cho câu chuyện thêm phần hấp dẫn
Bạn tôi ơi vào đọc nhé chúc hai bạn HP ấm áp bên nhau cùng nhau chăm sóc gia đình nhỏ nhé...!




Không có nhận xét nào: