Thứ Hai, 9 tháng 8, 2021

Tôi và Em

  Duyên Phận

Tôi thật ngỡ ngàng sau gần 30 năm thật không ngờ được gặp lại cô bạn gái thời thơ ấu trên facebook. Ngày đầu tiên gặp, nhớ lại những chuyện khó nói của ngày xưa. Sau đó không lâu, cả hai chính thức thành một đôi.
Câu chuyện tình yêu đặc biệt của tôi với Thơm Như được kết nối bởi em chủ động vào kết bạn fb zalo,nói thật tôi đã từng thích em khi còn đang học lớp 8.
Từ những tin nhắn fb zalo mới đầu còn e zè thẹn thùng nhưng rồi sau này những tin nhắn những cuộc gọi video kéo dài hàng giờ đồng hồ nói chuyện không muốn ngừng nghỉ tất cả những chuyện ký ức ngày xưa, những câu chuyện hài hước làm cho cả hai cười nghiêng ngả

Rồi thời gian cứ trôi,cũng đến ngày tôi về quê. tôi và em hẹn gặp nhau cùng nhau vào khách sạn khi ấy tôi và em say Đắm bên nhau.

. Sau cuộc ân ái tỉnh dậy rồi cả hai có cuộc tâm sự như trút bỏ nỗi lòng.
 Cũng từ đây, Tôi hiểu cô bạn ngày xưa buồn vì chuyện gia đình. 
Tình cờ, em cũng có hoàn cảnh tương tự nên dễ dàng đồng cảm.

"Tối về tôi nhắn tin: 'Thôi bây giờ chúng mình là vợ chồng nhé". Em đã chấp nhận
tôi  là chồng của em' kể từ đó chúng tôi cứ dính chặt vào nhau như sam

Sau đó tôi lại phải đi công tác xa em
đúng là tình yêu xa mà, bao nhớ thương vô bờ cứ tràn về trong tâm trí cả hai,
dù cho những cuộc gọi video ngày một dài hơn, những tin nhắn càng dày đặc
nhưng cũng không thể lấp vào nơi khoảng trống của hai trái tim yêu.
Và rồi em đã lên kế hoạch đi du lịch để được ở bên tôi

Chuyến du lịch ngắn ngày tình yêu thương dồn nén bao nhiêu thời gian cho đủ?
Hai đứa tận dụng thời gian quấn lấy nhau cho thỏa mãn nỗi mong chờ..!
Chuyến du lịch ngắn ngày rồi cũng kết thúc để lại cho cả hai thêm nỗi nhớ thương

Khi em ra về tôi như cảm thấy mất đi một thứ gì đó thật vô giá trên mình
Em đã đến rồi em lặng lẽ ra về mà lòng nặng trĩu
Nhưng biết làm sao khi tình yêu xa vậy
Em về rồi những giọt nước mắt lăn dài trên má

Những cuộc video nghẹn ngào không nói nên lời ,những tin nhắn mỏi tay mà không chớp mắt
lại xuất hiện trên màn hình, như lúc này tôi chỉ muốn xách ba lô lên để về bên em
Thật sự em đã dành cho tôi tất cả từ thể xác đến tâm hồn
Em có một tâm hồn thật thánh thiện, tôi rất tự hào về em 
Em đã đem đến cho tôi bao ước mơ và hoài bão, cho tôi được sống trong những đam mê
mà cả đời tôi mơ ước, khi bên em tôi thật hãnh diện, em thật đằm thắm dịu dàng

Yêu xa xôi nhớ nhung là vậy
Chẳng được gần mong hãy hiểu nhau
Đừng hờn ghen để nước mắt trào
Không bên cạnh thõa bao nhung nhớ
Người thương ơi nhiều đêm trăn trở
Mơ vòng tay ấm áp vỗ về
Nụ hôn nồng khao khát đam mê
Đêm cháy bỏng cận kề môi mắt
Biết yêu xa nhớ nhung quay quắt
Nhưng cũng đành nén chặt nhớ thương
Giữ trong lòng hình bóng vấn vương
Đêm mộng mị canh trường thao thức
Muốn gần bên trao người hạnh phúc
Nhưng địa hình ngăn cách xa xôi
Đành nhủ lòng chờ đợi mà thôi
Yêu xa cách cả trời mong nhớ.



1 nhận xét:

Đỗ Văn nói...

Phải, là DUYÊN!