Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Thân Tặng Tố Nữ

Tháng giêng xuân tràn về trên khắp nẻo đường,mùa xuân đã cho những nhành cây nở trồi xanh biếc,và những nhành hoa tươi thắm, những vị hương thơm ngào ngạt trên từng ngõ phố,làng quê,hòa hợp vào không gian thật gần gũi trên trái đất này,cũng như anh và em một tình bạn thật là đầm ấm,và thân thiện...! Đà Nẵng một buổi tối rực rỡ của những ánh đèn,những chợ hoa xuân, những khu vui chơi xôi động,đúng là một thành phố có quần thể du lịch, để lại cho anh dấu ấn đáng nhớ, những tình bạn thiêng liêng cao cả tuyệt vời,từ những tình bạn cộng thêm tình bạn mà anh em mình gần nhau hơn, thân thiện hơn,để rồi thời gian trôi đi nhưng tình bạn tình anh em vẫn nồng nàn đằm thắm,những kỉ niệm tình bạn sẽ không phai mờ trong mỗi chúng ta,hôm nay trôi qua ngày mới lại tới anh em mình lắm tay nhau nối vòng tay lớn để đem lại những nụ cười,niềm vui,cho cuộc sống rạng ngời tươi đẹp hơn em nhé...!


Long lanh ánh mắt nụ cười.!
Êm say em hát thành đôi chân tình
Trong tôi nghĩa bạn tình thân
Ôm bao kỉ niệm xa gần người ơi...!
Nắng xuân ấm áp tình đời
Ước mong tình bạn rạng ngời trong ta


ôi tới "Đà Nẵng" thăm bạn yêu
Ô i đẹp làm sao nét yêu kiều
âng lưu tình bạn, tình thân mến
Ư ớc mộng trong tôi đẹp ý người



KT...!

2 nhận xét:

Unknown nói...

Hay quá, tên của mình cũng được viết thành bài thơ, thú vị thật, a làm thơ hay đó, kỷ niệm anh em mình đi chơi với nhau hôm đó mỗi lần nhớ lại vẫn cứ cười hoài.Cảm ơn a nhiều nhiều nghe, e chẳng có j để tặng lại a cả, làm sao đây, thôi thì hẹn dịp nào đó a e mình gặp lại nhau nghe.Thank a

Dấu Ấn Ân Tình nói...

Xuân về trên khắp nẻo quê hương.
Ấm áp tình thân bạn bốn phương.
Chung tay ta lối vòng tay lớn.
Hữu duyên đầm ấm bạn thân thương...!