Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Tình Yêu Không Ở Lại

Thật là lạ. Cứ mỗi khi thời tiết thay đổi chút thôi, không khí xe lạnh lại ùa về,
cái hơi lạnh của những ngày giáp tết cứ quanh quẩn bên mình.
Và ta lại cứ co mình vào nỗi nhớ.
Nỗi nhớ vô hình nhưng giống một thứ gì đó có thể thít chặt vào tim,
cảm giác như buôn buốt nghẹn ngào
Nhớ một người quá nhiều cũng mệt mỏi lắm..!
Thế mà ta lại cứ dại khờ, ngốc nghếch, cứ nhớ về một người,
về một hình bóng quẩn quanh.
Trong quá khứ ta đã từng lướt qua nhau, đã từng tay trong tay…!
Mà giờ đây ta để lạc mất nhau.
Thôi thì, cứ chấp nhận như hiện tại, như thể chưa từng quen,
như những người dưng xa lạ.


Nhưng rồi ta lại nhớ, ngay cả một người dưng!
Ta cố gắng quên đi, có thể xóa số điện thoại,
và nhắc nhở mình mãi mãi để lạc mất tay nhau rồi,
sẽ không tìm lại nữa đâu. Nhưng Hâm à..!
Anh vẫn nhớ thì biết làm sao..???

Ai bắc cầu cho lỗi nhịp thương đau
Để ai đã mang giọt sầu đôi mắt đỏ
Còn đâu nữa những yêu thương ngày đó
Đã xa rồi dĩ vãng một thời qua

Chuyến đò chiều nay lướt sóng đi xa
Bỏ quên ta những nỗi niềm ở lại
Để mình ta với nỗi đau hiện tại
Giữa cuộc đời lê bước một mình ta


KT...!




Không có nhận xét nào: