Thứ Ba, 14 tháng 4, 2020

Hoa Quỳnh Tỏa Ngát Hương Thơm

 Những Dấu Hiệu Nghiền Nhau Trong Tình Yêu Bền Vững

  Anh nhận định về mối quan hệ của chúng mình như sau,
để chứng tỏ cả hai có một tình yêu bền vững, không thể sống thiếu nhau.

hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

  Có những cuộc trò chuyện không có điểm dừng
Anh và em luôn có thể nói chuyện với nhau hàng giờ không ngừng nghỉ về một chủ đề tình cảm tình yêu. Cả hai hòa hợp trong cách nói chuyện. Dù có chuyện thú vị hay không hài lòng cũng liền muốn nói nhau nghe. Anh và em luôn muốn chia sẻ cùng nhau nhiều điều. Đây là dấu hiệu của một tình yêu tình cảm lâu dài.
Anh và em hạnh phúc, đến bên nhau chính là khả năng giao tiếp, trò chuyện hòa hợp.
Luôn làm cho nhau cười
Tính hài hước sẽ giữ hạnh phúc cho tình yêu tốt hơn. Cho dù chúng ta đã già không còn đẹp, không còn trẻ trung, không giỏi nhưng có nét duyên dáng,tính hài hước thường chiếm thiện cảm và gần gũi nhau hơn
  Anh và em có một tình yêu bền vững để không thể sống thiếu nhau
Chúng ta luôn làm cho nhau vui vẻ sẽ không bao giờ thấy cuộc sống này nhàm chán. Không nên làm cho những cuộc trò chuyện căng thẳng nặng nề giữa hai chúng ta
Khi chúng ta sống bên nhau hài hước, chúng ta sẽ không bao giờ thấy nhàm chán. Thậm chí đôi khi cứ vô tư, làm nhau cười cũng có thể cùng nhau thấy thoải mái.
Đó là cảm giác khiến cả hai không bao giờ muốn rời xa nhau.
  Thói quen xấu của anh hoặc của em khiến khiến chúng ta thấy đáng yêu
Ai cũng có điểm chưa tốt, em cũng thế anh  cũng thế.
Nhưng nếu thói quen xấu của em hay của anh đặc biệt đáng yêu trong mắt nhau thì rõ ràng chúng ta đã bị quyến rũ nhau đến “hết thuốc chữa”.
Chẳng hạn như, nếu em nhắn tin cho anh mà vài tiếng sau anh chưa nhắn tin lại những khi đó rất mong ngóng nhau đến nỗi giận hờn
Đừng vì thế mà dỗi hờn quá lâu mà hãy bỏ qua cho nhau, đây không phải là thói quen tốt.
Nhưng anh hoặc em lại coi đó là thói quen khiến chúng ta trở nên đặc biệt, và nếu không thấy nghe máy của nhau là sẽ vội vã đi tìm ngay.
Đây là lý do biểu hiện tình yêu của chúng ta trở nên đặc biệt quan trọng và khó rời xa.
  Chúng ta luôn biết những món đồ thất lạc của nhau ở đâu
Anh và em sẽ hạnh phúc hơn nếu thường có thói quen tìm đồ cho nhau
Dù là những món nhỏ nhất như lược, quyển sách, hay cây son của em cũng có thể tìm được cho nhau. Vì chúng ta luôn chú để ở đâu, lần cuối nhìn thấy cầm nó là lúc nào. Điều này chứng tỏ cả hai có sự gắn bó chặt chẽ.

hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Chúng ta luôn không rời mắt khỏi nhau trong thói quen sinh hoạt mỗi ngày.
  Không thể ngủ nếu thiếu người ấy
Thời gian cuối ngày là lúc cả hai có thể chia sẻ buồn vui, rồi ôm nhau chìm vào giấc ngủ. Đó là lúc thoải mái nhất trong ngày, được âu yếm và cùng nhau kết thúc một ngày mệt mỏi.
Kỳ thực, việc ngủ cùng nhau sẽ tạo thói quen nhớ những cảm giác khi gần bên nhau chìm vào giấc ngủ. Giấc ngủ của cả hai cũng thoải mái và sâu hơn.
  Thường xuyên nói hai từ “chúng ta hay chúng mình”
Khi nói chuyện với nhau cả hai luôn dùng từ “chúng ta hay chúng mình” để nói chuyện về chuyện của cả hai người thì đây là dấu hiệu cả hai khó mà rời xa nhau.
Đây là một thói quen nhỏ nhưng lại thể hiện tình cảm gắn bó, chứng tỏ cả hai luôn muốn là cuộc sống của nhau, cùng thực hiện nhiều việc.
  Chúng ta thường trở thành chủ đề chính trong những câu chuyện của mình
Nếu chúng ta thường nói với người khác về một nửa của mình một cách vô thức, thì có nghĩa là chúng ta đã thật sự bị “nghiện” rồi.

hình ảnh chỉ mang tính minh họa

  Đây là dấu hiệu thường thấy ở những cặp vợ chồng yêu nhau nhiều và mãi mãi dài lâu. Chúng ta vô thức đặt nhau vào suy nghĩ, lời nói, đôi khi còn nói về chuyện tình cảm của cả hai nhiều hơn nói về bản thân.
Những cuộc tranh luận trở nên thú vị tranh luận không phải là điều kiêng kị trong mối quan hệ của hai người. Bỏ qua những điều nhỏ nhặt ảnh hưởng tiêu cực, cả hai tranh luận với những điều tích cực, đem đến kết quả tốt, vì thế mà trở nên thú vị.
Dấu hiệu của một tình yêu bền vững là ta thấy cả cá tính và cái tôi của nhau, nhưng lại càng quý trọng nhau hơn. Càng tranh luận thì cả hai càng thấy hài lòng và vui vẻ gắn bó bên nhau.
đó là thói quen khiến bạn trở nên đặc biệt,.

Đây là những lý do cho biểu hiện tình yêu của một người khiến một nửa kia trở nên đặc biệt quan trọng và nghiện rồi khó rời xa

TG....TK...

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Say giấc mộng ban đầu
Yêu người từ thủa xa xưa
Ta đang độ trăng tròn

Nặc danh nói...

Chúc Anh sức khỏe và có nhiều bài viết mới
Đà Nẵng luôn luôn đó chào anh ghé thăm

Dấu Ấn Ân Tình nói...

Thanks