Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2020

Em là món quà duyên phận của đời anh......
💗💘💘 😘😘😘




Cuộc sống luôn là một chuỗi bất ngờ nối tiếp, chúng ta không thể nào biết được cánh cổng phía trước sắp mở ra sẽ có điều gì đang chờ đợi ta. Như cách anh gặp em cũng vậy.

Vào một ngày nắng giữa mùa đông em đã bắt gặp anh giữa dòng người bộn bề Facebook. Tôi chưa từng nghĩ tôi có thể gặp được một người như em, cũng chưa từng nghĩ tôi và em có thể có "Love happy en ding” kể từ lần đầu gặp em, tôi đã biết trước kết cục tình yêu của em và tôi.
Em đẹp như một bức họa, hay kiểu hình tượng nữ thần bước ra từ câu truyện ngôn tình của em và tôi,tôi chỉ có thể dừng lại một trạm trong lòng em.Tôi vẫn nhớ như in giây phút đầu tiên tôi nhìn thấy em, lúc đó tôi biết tim mình đã lỡ mất một nhịp. Dáng người cao ráo, ánh mắt long lanh càng tôn lên gương mặt nữ thần ấy. Tôi rất thích nhìn vào mắt em đôi môi và nụ cười của em, như chứa cả biển sao trời trong đôi mắt đó.
Tôi chưa bao giờ hối hận về việc gặp em, ngược lại tôi thấy biết ơn và quý trọng những khoảnh khắc chúng tôi cùng chia sẻ. Nhờ em mà tôi lại được cảm nhận nhịp đập rộn ràng mỗi khi chờ tin nhắn của Em, nhờ em mà tôi có được trai tim ❤️ rung động trước những cuộc gọi video, giây phút vui vẻ hay những kỉ niệm đau thương đối với tôi đều luôn sáng lạng, vì có em ở đó.
Tình cảm là thứ không thể cưỡng cầu, dù cho có mong muốn đến mấy, có nỗ lực đến mấy thì những thứ thuộc về mình mãi mãi sẽ là của mình. Những hy vọng tình yêu tôi và em dành cho nhau là mãi mãi trong cuộc sống này, tôi có thể ôm em trong vòng tay, và lắm tay nhau đi dạo trên một con phố nào đó, và được ôm hôn em được ở bên em say đắm nồng làn và được thấy dáng em đang trông ngóng  chờ tôi giữa những vạt nắng hoàng hôn dần tắt..!




hình ảnh chỉ mang tính minh họa
Tác giả KT...! Nội dung KT&HQ

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

anh ngủ quên lâu quá rồi đó

Dấu Ấn Ân Tình nói...

Ư hai năm cho trọn giấc mơ
DDeerr trang Blog thẫn thờ ngóng trông