Thứ Hai, 13 tháng 4, 2020

Hương Thơm Của Quỳnh

Hoa Quỳnh Đủ Sắc Hương Thơm

Em à, chúng ta đã gặp nhau giữa mùa xuân tươi đẹp và rạng rỡ nhất và chúng ta cũng bắt đầu thương nhau vào những ngày đó em nhỉ.



hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Anh thiết nghĩ chẳng có cuộc vui nào được mãi mãi cả, nếu chưa gặp đúng người có thể cùng mình đi đến hết cái “mãi mãi” ấy:😘😘😘
Anh biết cái ngày xưa ấy a đã tự đánh mất em để rồi chúng ta phải xa nhau.
Cái ngày xưa ấy tại anh quá nhu mì nhút nhát không dám thổ lộ tình cảm của mình cùng em, để rồi chúng mình phải xa nhau một khoảng thời gian thanh xuân đẹp đẽ, mà đúng ra chúng ta cùng nắm tay nhau đi hết chặng đường mình có thể bước💔💔💔
Những năm tháng ấy là phần đầu của thanh xuân, phần đầu của những ngày non nớt và chưa trưởng thành.
 Bởi vậy cho nên a đã bị tuột mất em trong vòng tay, để em bước lên xe hoa mà lòng anh ngập tràn tương tư buồn bã
khi đã qua giai đoạn đó, chúng ta đã trưởng thành hơn.
Nói sao nhỉ, a cũng đã từng vì những chuyện không vui đó mà tự nhủ lòng rằng “sẽ không mở lòng trước một ai cả” nhưng rồi a cũng lại mỉm cười đón nhận những yêu thương mới.

 Chẳng phải là anh phụ tình hay bạc bẽo, mà đơn giản.
Đúng lúc sẽ gặp được người mà mình quyết định mở cửa lòng để đón nhận .
Em cũng vậy mà đúng không em?
Và em cũng đã có anh ở bên rồi,chỉ là chúng ta vẫn chưa có thể được ở bên nhau thôi.
Em à, chúng mình có thể đưa nhau đi đến hét cuộc đời không?câu hỏi này dành cho em đó
Còn anh ,anh chỉ phụ thuộc vào em nữa thôi
Anh hi vọng chúng mình cùng đồng hành cùng bước trên chặng đường phía trước.
Vậy nên em đừng cố khép mình lại, thu gọn trái tim chỉ vì một lí do nào đó.

hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Anh thiết nghĩ em đủ để giữ cả nửa cuộc đời còn lại của anh
Em biết không,anh thì lúc nào cũng tự hào về em,tình cảm chân thành anh dành riêng cho em.
Anh sẽ dìu em đi trên khắp mọi nẻo đường tình.
Anh chỉ mong chúng mình sống bên nhau quãng đời còn lại thật vui vẻ và hạnh phúc


Nội dung & Câu chuyện
HQ 💓 KT
CT.....KT...!

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Dễ đến hai năm rồi anh nhỉ
Hai năm đã tròn giấc mộng chưa anh

Dấu Ấn Ân Tình nói...

ừm hai năm một giấc ngủ dài em à

Nặc danh nói...

Thương anh quá đi không có ai chăm sóc