Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2020

Thơm Anh Như Hương Quỳnh

Những biểu hiện tự nhiên chúng ta yêu một người

Cho dù rất buồn ngủ cũng không nỡ nói ngủ ngon, cho dù đường xa cũng muốn gặp nhau, bất luận đang làm gì,hay trong lúc bản thân rảnh liền trả lời tin nhắn đối của nhau. Khi không ở bên nhau sẽ lo lắng cho nhau, không biết chăm sóc tốt bản thân không. Đó chính là



hình ảnh chỉ mang tính minh họa

Tôi biết rằng khi có tình cảm với em,tôi và em thường nhắn tin cho nhau, và hỏi em,anh, đang làm gì, có ăn cơm chưa,... Buổi tối trước khi đi ngủ đều sẽ tìm mọi cách để nt cùng nhau trò chuyện, những câu chuyện của riêng hai đứa mình.
Một tình yêu đẹp và thật lớn lao mà chúng mình đã dành cho nhau những tình cảm thương yêu thật sự,thật chân thanh cho dù có bận rộn thì cũng sẽ cố gắng dành thời gian nhắn tin cho nhau hay những cuộc thoại video trên zalo. Dù cho nhắn tin hay cuộc gọi nói rằng đang bận và sẽ liên lạc lại sau thì vẫn chính là có quan tâm tới nhau. Sau đó khi rảnh rỗi sẽ liền chủ động liên lạc cho nhau, cho nhau thấy tình cảm sâu đậm của mình.
Khi ko ở bên nhau sẽ lo lắng cho nhau ko biết có chăm sóc tốt cho bản thân ko. Đó chính là khi đã yêu một người rất nhiều.
Vì vậy chúng ta biết rằng người thật lòng quan tâm đến mình nhất định sẽ chủ động liên lạc với mình. Thế nhưng nói đến đây sẽ có người nói rằng những điều này họ đều hiểu nhưng chính là một khi yêu rồi thì khó mà làm được. Thế nhưng chúng ta đã lm được em nhỉ 🥰.
Khi thật lòng yêu nhau, ta sẽ ko cần đối phương ngay lập tức đứng trước mặt mình, cũng ko cần đối phương ngay lập tức trả lời tin nhắn của mình. Bởi tình yêu sẽ khiến mình có thể vì đối phương mà chờ đợi một chút cũng chẳng sao cả phải ko em 💝💝💝. Chỉ là chậm một chút chứ không phải không là quan tâm, không phải là ko đáp lại, mà dỗi hờn xem như không có quan hệ gì.
Nếu như chúng ta đã hướng về nhau đi hết 99 bước rồi, chỉ còn một bước nữa là sẽ gặp nhau,thì nhất định phải tin tưởng ở nhau. Gặp nhau rồi sẽ trao cho nhau những nụ hôn đầu nồng nàn say đắm và có đủ yêu thương ngập tràn để được thỏa mãn cho nhau những ngày nhưng nhớ xa cách em nhỉ 💓💓💔
Nói đến đây tình cảm a dành cho em như nào chắc em là người hiểu A hơn ai hết, và cũng là người yêu thương anh hơn ai hết em nhé
Hẹn gặp em một ngày không xa chúng mình sẽ bên nhau cho trọn nỗi niềm thương nhớ
Yêu em rất rất nhiều 😘😘😘



hình ảnh chỉ mang tính minh họa

Tác giả ngàn lần yêu em KT...!  nội dung KT & HQ

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

siêu tầm được nhiều ảnh đẹp thế anh